Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Cho thuê xe County Limosine đi Mai Châu


Ngọc Minh với dịch vụ Cho thuê xe County Limousine đi Mai Châu sẽ giới thiệu với du khách những cảnh đẹp, những địa danh nổi tiếng tại Mai Châu Hòa Bình mà quý khách không nên bỏ lỡ mỗi dịp ghé thăm nơi đây. Đọc bài viết này xong, mỗi lần đến du lịch Hòa Bình chắc chắn du khách sẽ không còn phải bỡ ngỡ khi lựa chọn những điểm đến cho chuyến đi của mình.

Vài nét về Mai Châu – Hòa Bình

Mai Châu đang là một trong những địa danh có tiềm năng du lịch rất lớn bởi khung cảnh thiên nhiên trữ tình, nét đẹp trong cách sinh sống của những người dân tộc vùng cao sống tại nơi đây, những món ăn ngon hấp dẫn khiến ai đến nơi này cũng phải quyến luyến không nỡ rời chân.
Những địa danh nổi tiếng tại Mai Châu Hòa Bình du khách nên ghé qua.

Đèo Đá Trắng

Đầu tiên, với địa danh này chúng tôi sẽ giới thiệu với quý khách tại sao địa danh này lại có tên như vậy? Sở dĩ là bởi khi mở đường, những mảnh đá vôi ở trên núi đổ xuống khiến ta nhìn từ xa đã thấy những màu trắng xóa như là một lớp tuyết đang được phủ kín vậy, vì thế nơi đây được gắn với cái tên Đèo Đá Trắng.

Đèo đá trắng đẹp như trong mơ (ảnh nguồn)
Đây là cảnh đẹp khá hấp dẫn tại Mai Châu bởi một điều mới lạ mà nơi đây đem lại cho du khách khiến những ai đặt chân tới đây cũng đều thấy ấn tượng. Khi bạn tới đây bạn sẽ cảm nhận được từng mùa đặc trưng tại nơi này.

Mùa sáng sớm, không khí se se lạnh mát mẻ, buổi trưa những ánh nắng chói chang khiến bầu trời trong xanh hơn, chiều đến những ánh nắng le lói còn buổi tối là những màn sương mù giăng kín màn đêm.

Thác Gò Lào

Nơi này còn có tên gọi khác là Gò Mu, địa danh này thuộc xã Phúc Sạn, huyện Mai Châu tỉnh Hòa Bình. Con thác này nằm ngay dưới chân núi, ngay gần hồ thủy điện Hòa Bình, nơi đây tuyệt đẹp như kiệt tác thiên nhiên khi toát lên cảnh đẹp của những hàng trúc xanh mướt đang đung đưa trong gió, con thác nước ào ào chảy xuống tung những dòng nước trắng xóa. Một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nên tới tại Mai Châu.

Lang thang thác Gò Lào (ảnh nguồn)

Bản Ngòi

Một địa danh tại Hòa Bình được nhiều du khách gọi với cái tên “Vịnh Hạ Long trên núi”. Nơi đây chính là nơi cư trú của đồng bào dân tộc thiểu số mà chủ yếu là người dân tộc Mường khi con người nơi đây chủ yếu sống vào nghề đánh bắt thủy sản.

Bản Ngòi - nét đẹp văn hóa (ảnh nguồn)
Du khách sẽ cảm thấy thích thú khi ngắm nhìn những em bé mặc váy, những ngôi nhà sàn mái cọ tạo nên vẻ đẹp chân chất của người dân nơi đây.

Dịch vụ thuê xe County Limousine 16 chỗ Ngọc Minh với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, đã có hàng ngàn quý khách mỗi ngày vẫn đang tìm đến chúng tôi và giao trọn chuyến đi của họ cho bên dịch vụ Ngọc Minh.Vì vậy đừng ngần ngại, hãy đến với dịch vụ chúng tôi để chuyến đi của quý khách luôn trọn vẹn nhất từng giây từng phút khi trải nghiệm cùng dịch vụ.

Liên hệ Thuê xe Limousine Dcar đi Mai Châu – Hòa Bình: 0983.22.9996 − 0967.27.9998

Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ

Dcar Limousine là một dòng xe hạng sang thường để đưa đón những nhân vật quan trọng. Những năm trở lại đây dòng xe Dcar Limousine đã không c...