Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Cho thuê xe Dcar phục vụ đi ngày nghỉ tết

Dịch vụ cho thuê xe Dcar limousine đi ngày lễ tết

Năm mới đang gần kề chỉ có ít ngày nữa là đến năm mới 2018 rồi, mọi người đã lên kế hoạch cho mình những ngày nghỉ đi du lịch ở đâu chưa, đây là câu hỏi nhiều người đưa ra cho bạn bè trước khi đến kì nghỉ lễ xem họ có đi đâu không? Để đồng hành cùng chuyến đi của các bạn, chúng tôi hiện đang cho thuê xe Dcar Limousine chất lượng tốt nhất, thuộc dòng sang trọng để phục vụ quý khách trong những ngày nghỉ tết. Đến với chúng tôi các bạn sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất mà nhiều nơi chưa bằng chúng tôi, giá thành luôn phải chăng nhất, chất lương xe thì không cần nói đến khi xe bên chúng tôi đều là xe đời mới 2016 - 2017 với dịch vụ hoàn hảo, phong cách lái xe nhiệt tình, thân thiện am hiểu đường phố, ngoài xe được làm sạch sau mỗi chuyến đi, bên trong cũng được vệ sinh sach sẽ giúp cho quý khách hàng lên xe cảm thấy thoải mái nhất. Để tận hưởng thử những dịch vụ bên chúng tôi các bạn hãy gọi về hottline theo số: 0967279998 - 0983229996
email: ngocminhautorental@gmail.com
địa chỉ: số 25, ngõ 31 Doãn Kế Thiện Mai Dịch Cầu giấy Hà Nội


Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ

Dcar Limousine là một dòng xe hạng sang thường để đưa đón những nhân vật quan trọng. Những năm trở lại đây dòng xe Dcar Limousine đã không c...