Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Limousine - xe đầy đủ tiện nghi

Limousine - xe đầy đủ tiện nghi 

Cái tên Limousine hiện nay không hề xa lạ với mọi người nữa vì đây là dòng xe sang được sử dụng phổ biến ngày càng nhiều, muốn thuê được một chiếc xe Limousine hiện không phải là khó nữa, nhiều đơn vị đã có nhiều dịch vụ cho thuê xe dcar limousine và chúng tôi công ty TNHH du lịch vận tải Ngọc Minh đã và đang là đơn vị cho thuê xe dcar trong nhiều năm nay, chúng tôi hiện cung cấp các xe dcar chất lượng nhất, đời mới nhất để phục vụ quý khách hàng có nhu cầu đi các dòng xe sang trọng phục vụ công việc đi công tác hay tiếp khách nước ngoài. 



Xe Dcar bên chúng tôi tất cả đều được nhập mới đời 2017 với chất lượng đảm bảo nhất, tiện nghi nhất, đến với chúng tôi là đến với những chất lượng và dịch vụ sang trọng tiện nghi đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ bên chúng tôi. Quý khách có nhu cầu đặt xe vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0967279998 - 0983229996 
Email: ngocminhautorental@gmail.com
Địa chỉ: số 25, ngõ 31, Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội 

Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ

Dcar Limousine là một dòng xe hạng sang thường để đưa đón những nhân vật quan trọng. Những năm trở lại đây dòng xe Dcar Limousine đã không c...