Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Dcar Limousine - thương hiệu tạo nên vẻ đẹp

Dcar Limousine - thương hiệu tạo nên vẻ đẹp 

Nhắc đến các dòng xe sang trọng trong phân khúc giá tầm trung thì không thể nhắc đến thương hiệu Limousine, Limousine hiện đang là thương hiệu nổi tiếng về các dòng xe được bố trí một cách sang trọng tiện nghi với đầy đủ đồ dùng và thiết kế bắt mắt trên một chiếc xe ô tô và một trong những chiếc xe làm nên thương hiệu trong làng thuê xe ở Hà Nội đó là xe Dcar Limousine.

Với thiết kế trên nền xe 16 chỗ, dcar limosine được bố trí lại với 3 hàng ghế sau và 2 ghế trước và có tổng là 9 chỗ ngồi, vì được thiết kế trên nền xe 16 chỗ nên thiết kế của những chiếc ghê trên xe limousine đều là sang trọng nhất, được thiết kế 2 hàng ghế ở giữa có thể xoay 180 độ giúp quý khách hàng có chỗ ngồi thoải mái cũng như giúp cho việc bàn luận công việc trên xe được dễ dàng hơn, các xe còn được trang bị nhiều tiện nghi như: màn hình TV, tủ lạnh mini cùng hàng loạt những thứ phục vụ chuyến đi tốt nhất.
-- Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội --
Dcar limousine sang trọng là vậy nhưng giá thuê xe dcar thật sự là không quá đắt so với chất lượng xe, quý khách hàng có thể tham khảo giá xe limousine tại đây.

Công ty TNHH du lịch vận tải Ngọc Minh đã và đang cho thuê xe Dcar Limousine tại Hà Nội, chúng tôi luôn thay đổi mẫu mã và nhập về những chiếc xe mới nhất để phục vụ quý khách hàng trong những năm gần đây, không chỉ xe limosine chất lượng tốt mà tất cả các dòng xe bên chúng tôi đều được thay mới hoàn toàn để khách hàng luôn có những chiếc xe mới nhất để đi trên những đoạn đường mà các bạn đề ra.

Hãy nhấc máy lên và gọi về ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất để đặt được những chiếc xe ưng ý nhất
Hotline: 0967279998 - 0983229996 
Email: ngocminhautorental@gmail.com
Địa chỉ: số 25, ngõ 31, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ

Dcar Limousine là một dòng xe hạng sang thường để đưa đón những nhân vật quan trọng. Những năm trở lại đây dòng xe Dcar Limousine đã không c...