Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2019

Ngọc Minh cho thuê xe Limousine đi Tam Đảo


Vận tải Ngọc Minh chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một “Nấc thang lên thiên đường”  - Tam Đảo đẹp quên lối về ngay tại miền Bắc, một địa điểm độc đáo để check in, sống ảo không phải ai cũng biết! Hãy cùng dịch vụ Thuê xe Limousine giá rẻ đi Tam Đảo khám phá mảnh đất này nhé!

“ Nấc thang lên thiên đường” - Tam Đảo

Những “nấc thang” mà chúng ta đang nói đến ở đây được xây dựng tại studio Cầu Mây – Tam Đảo, một studio ngoài trời với muôn vàn góc ảnh mộng mơ và đầy chất thơ.

Chiếc cầu thang vô cực này thực chất là một chiếc thang có hình chóp, rộng ở đáy và thuôn nhỏ về phía đầu, tạo hiệu ứng như chạm tới bầu trời. Hiện tại, Cầu Mây studio đã hoàn thành việc xây dựng, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và lung linh mà chiếc cầu thang trắng muốt này mang lại.

Cầu Mây Tam Đảo địa điểm check -in thú vị (ảnh nguồn)
Không chỉ có một, mà tại đây còn có đến hai “nấc thang” với các góc nhìn khác nhau, cho bạn thỏa sực tạo dáng và ngắm nhìn trị trấn Tam Đảo cùng những con đường, sườn núi uốn lượn bao quanh.

Ngoài “nấc thang lên thiên đường”, tại Cầu Mây studio còn có nhiều góc chụp ảnh khác như chiếc cầu tre bắc ngang qua sườn núi “vờn mây”, khu vườn lau thơ mộng cùng chiếc xích đu gỗ xinh xinh, bể bơi ngoài trời với nhiều góc sống ảo,… Đây là một trong những địa điểm chụp ảnh siêu đẹp mà các bạn không thể bỏ lỡ.

Cách đi chuyển tới Cầu Mây studio Tam Đảo

Lộ trình thuê xe Limousine đi Tam Đảo

- Lộ trình: Đón tại Hà Nội – đi Tam Đảo – Trả về Hà Nội
- Số km dự kiến: 75km/ chiều
- Cung đường di chuyển: Qua ĐCT05
- Thời gian di chuyển: 1 giờ 40 phút
- Dòng xe: Các dòng xe Limousine Vip

Ngọc Minh cho thuê xe Limousine giá rẻ đi Tam Đảo
Gia đình, bạn bè bạn muốn cùng nhau du lịch, nghỉ dưỡng tại Tam Đảo, vừa tạo cơ hội thư giãn cùng thiên thiên trong lành, mát mẻ nơi đây, vừa có cơ hội thưởng thức những món ngon và chụp những bức ảnh sống ảo “thần thánh”, hãy liên hệ ngay với công ty Ngọc Minh, chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá cả phù hợp, uy tín, đảm bảo với nhiều dòng xe đời mới chất lượng để bạn lựa chọn:

- Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi Tam Đảo
- Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Tam Đảo
- Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Tam Đảo

Cầu Mây studio nằm trên con ngõ đoạn đầu dốc lên thị trấn Tam Đảo, các bạn có thể đi taxi, xe ôm từ thị trấn xuống để tới địa điểm check in siêu hot này.

Một kỳ nghỉ dưỡng tại Tam Đảo trong lành với cảnh quan thiên nhiên tươi mới sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình dịp cuối tuần.


Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ

Dcar Limousine là một dòng xe hạng sang thường để đưa đón những nhân vật quan trọng. Những năm trở lại đây dòng xe Dcar Limousine đã không c...