Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

Cho thuê xe Limousine đi Thung lũng hoa Bắc Hà


Một thung lũng xinh đẹp tựa lưng vào những dãy núi hùng vĩ, ẩn giấu một vẻ đẹp e ấp, mộc mạc và đầy thu hút chờ du khách du lịch khám phá cùng Ngọc Minh chuyên cung cấp Dịch vụ cho thuê xe Limousine đi du lịch Thung lũng hoa Bắc Hà.

Thung lũng hoa Bắc Hà nằm ở đâu?

Thung lũng hoa Thải Giàng Phố Bắc Hà nằm ở huyện Bắc Hà, Lào Cai, là nơi nhân giống, bảo tồn và phát triển loài hoa đẹp nhờ không khí mát lạnh, tươi mát của vùng Tây Bắc.

Không khí trong lành, tươi mát bao phủ cả thung lũng, những thảm hoa trải dài, đua nhau khoe nở khắp bốn mùa, nổi bật nhất là sắc tím thăm thẳm hút hồn của hoa oải hương, đẹp chẳng khác nào cánh đồng oải hương dưới bầu trời châu Âu lãng mạn.

Muôn hoa khoe sắc tại thung lũng hoa Bắc Hà (ảnh nguồn)
Với hương thơm quyến rũ nồng nàn của loài hoa thảo mộc của tình yêu − Herb of love, mang hình ảnh của sự thủy chung, son sắt, dù có gian khổ cũng sẽ vượt qua để ở bên nhau.

Những bông oải hương tím biếc còn thể hiện cho sự tinh tế, nhẹ nhàng, sâu lắng của người phụ nữ, hướng tới sự an nhiên cho cả gia đình.

Xen vào màu tím thủy chung của oải hương, thung lũng hoa Bắc Hà còn nổi bật với hàng trăm loài hoa sặc sỡ khác như hoa phong lan, hoa cúc Indo, hoa tulip, hoa cẩm tú cầu, hoa địa la lan hoa cánh bướm,…

Thiên nhiên trữ tình, thơ mộng, từng góc nhỏ đều mang hương vị của núi rừng, dịu dàng và bay bổng, thả tâm hồn vào gió cùng quyện lại cùng cả cánh đồng hoa bát ngát. Thung lũng hoa như thiên đường dưới mặt đất, giúp bạn quên đi hết muộn phiền, âu lo, gián tiếp tiếp thêm sức mạnh tinh thần vững bước trên con đường đi tới thành công. Hãy để Ngọc Minh cùng bạn đi tới “thiên đường” này nhé.

Thảm oải hương mênh mông dưới thung lũng Thải Giàng Phố, trải dài tới tận chân trời, nhuộm màu khung cảnh nơi đây sang một màu tím thơ mộng, xao xuyến trái tim du khách dừng chân.

Với khí hậu mát mẻ gần như giống hệt các nước châu Âu, thung lũng Bắc Hà có thể trồng và phát triển  nhiều loài hoa vùng ôn đới. Đây là điều kiện thích hợp để trồng hoa oải hương mà không phải nơi nào cũng có.
Không chỉ có vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc, đầy nét quyến rũ lãng mạn, du khách còn có thể thưởng thức những tiết mục múa hát văn nghệ chỉ có ở dân tộc Mông, rồi cùng tham gia các điệu múa, đốt lửa trại cùng người dân bản địa.

Văn hóa ẩm thực đặc sắc của Bắc Hà với những hương vị đặc trưng của vùng núi cao nguyên Tây Bắc như khau nhục, lẩu hủ cua, lợn quay, gà nướng mắc khén,.. chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngọc Minh cho thuê xe đi thung lũng hoa Bắc Hà

Ngọc Minh với đa dạng các dòng xe luôn mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn khi đi thung lũng hoa Bắc Hà. Phải kể đến các dòng xe như:

Cho thuê xe 4 chỗ đi thung lũng hoa Bắc Hà
Cho thuê xe 7 chỗ đi thung lũng hoa Bắc Hà
Cho thuê xe 16 chỗ đi thung lũng hoa Bắc Hà
Cho thuê xe 29 chỗ đi thung lũng hoa Bắc Hà
Cho thuê xe 35 chỗ đi thung lũng hoa Bắc Hà
Cho thuê xe 45 chỗ đi thung lũng hoa Bắc Hà

Ngọc Minh cho thuê đa dạng các dòng xe đi thung lũng hoa Bắc Hà 
Bên cạnh đó, Ngọc Minh còn cho thuê các dòng xe Limousine đời mới, sang trọng, đẳng cấp được kể đến như:

Cho thuê xe Dcar Limousine đi thung lũng hoa Bắc Hà
Cho thuê xe Dcar X đi thung lũng hoa Bắc Hà
Cho thuê xe County Limousine 16 chỗ đi thung lũng hoa Bắc Hà
Cho thuê xe Felix Limousine 17 chỗ đi thung lũng hoa Bắc Hà
Cho thuê xe FX120 Limousine 29 chỗ đi thung lũng hoa Bắc Hà
Cho thuê xe Fuso DcarLimousine 19 chỗ đi thung lũng hoa Bắc Hà

Ngọc Minh cho thuê xe Limousine đi thung lũng hoa Bắc Hà
Hãy liên hệ với Ngọc Minh khi bạn có nhu cầu thuê xe Limousine qua số hotline của công ty: Mr. Ngọc 098.322.9996 – Mr. Công 096.727.9998 hoặc cũng có thể tham khảo tại website của chúng tôi: http://thuexeotongocminh.com/ - http://chothuexelimousine.vn/

Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ

Dcar Limousine là một dòng xe hạng sang thường để đưa đón những nhân vật quan trọng. Những năm trở lại đây dòng xe Dcar Limousine đã không c...