Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Thuê xe Limousine đi Hạ Long thưởng thức ẩm thực thơm ngon


Nhắc đến Hạ Long, hẳn ai cũng nghĩ ngay đến biển nước trong xanh, không khí mát lành của biển cả, phong cảnh thiên nhiên, những hòn đảo đá vôi tuyệt đẹp. Nhưng không chỉ thế, ẩm thực đặc sắc nơi đây cũng là sự thu hút cực lớn với du khách xa gần. Hãy cùng Thuê xe Limousine giá rẻ khám phá nhé!

Du lịch Hạ Long (ảnh nguồn)

Du lịch Hạ Long thưởng thức ẩm thực thơm ngon

Chả mực

Chả mực là một đặc sản đầy phong vị, lâu đời của người dân Hạ Long nơi đây. Với hương thơm đặc trưng,dù đi từ xa bạn vẫn có thể ngửi thấy hương thơm ngất ngây đến từ hương vị của biển.
Miếng chả được chiên vàng ươm trên chảo dầu sôi nóng, ăn cùng cơm, hay xôi nếp, là món ăn tại bất kỳ nơi nào trên Hạ Long cũng mời chào.

Thưởng thức chả mực Hạ Long (ảnh nguồn)
Chả mực Hạ Long ngon và cuốn hút theo một cách đặc biệt, với nét đặc trưng riêng không nơi nào có được.

Để làm được chả mực ngon, người dân phải tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sơ chế, chế biến, để nhờ quá trình giã mực bằng tay đã tạo nên miếng chả giòn nhưng không bở, lại có độ dai, thơm ngon vị mực. Ngoài ra, các phần mực thái hạt lựu được trộn thêm vào chả tạo cảm giòn, ngọt khá thú vị.

Bún hải sản

Đây là một món ăn phổ biến tại thành phố biển, thích hợp cho bữa sáng cho du khách tại Hạ Long.
Bún hải sản Hạ Long được chế biến sẽ có bề bề, tôm, chả cá, thịt ghẹ, mực, rau cải hay rau cần, cộng với rau sống ăn kèm. Những con bề bề tươi, tôm to cuốn hút, thơm ngọt được bày trí trên bát, cùng sức nóng từ nước dùng tạo sự hấp dẫn tức thì tới thực khách.

Đến Hạ Long chớ quên thưởng thức bún hải sản thơm ngon (ảnh nguồn)


Sam biển

Một đặc sản của Hạ Long và cũng khá thú vị đối với du khách tới đây chính là các món ăn từ sam biển.

Sam biển là một loài hải sản có cùng họ với cua, sinh sống tại vùng biển nước sâu, có vỏ cứng, có tám chân dưới bung, con đực “dính như sam” trên lưng con cái để sống theo cặp.

Sam biển - Món ăn độc đáo ở Hạ Long (ảnh nguồn)
Chế biến được sam biển được là cả một nghệ thuật, khâu làm thịt là cả một quá trình công phu. Với kinh nghiệm nấu ăn lâu năm, sự tài hoa khéo léo của người đầu bếp, du khách sẽ có những món ăn từ sam biển hương vị rất riêng, từ các món từ thịt sam như gỏi, sam xào xả ớt, sam bao bột rán, sam xào miến, sụn sam nướng, …đến các món từ trứng sam như trứng sam chiên giòn, trứng sam xào lá lốt,… hay tiết canh sam,…

Các món ốc, hàu

Đến với thành phố biển, bạn đừng quên món ăn giản dị nhưng rất được ưa chuộng tại đây. Với giá thành bình dân tại các quán vỉa hè, ốc sạch sẽ, tươi ngon, trở nên gây nghiện cho thực khách.
Hàu nướng cũng là sự lựa chọn không thể thiếu cho những ngày vivu tại Hạ Long. 

Những con hàu béo ngậy, nướng trực tiếp trên than hồng, chấm ăn cùng muốt chanh ớt hoặc bạn có thể gọi hàu nướng mỡ hành vô cùng hấp dẫn.

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn thật ngon trên thành phố du lịch biển Hạ Long.

Ngọc Minh cho thuê xe Limousine đi Hạ Long

Ngọc Minh là đơn vị chuyên cho thuê các dòng xe Limousine đời mới, chất lượng. Đây đều là những dòng xe VIP mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn về cả độ tiện nghi với sự sang trọng.
Qúy khách có thể tham khảo những dòng xe Limousine tại Ngọc Minh như:

- Cho thuê xe Dcar Limousine đi Hạ Long
- Cho thuê xe Dcar X đi Hạ Long
- Cho thuê xe Felix Limousine đi Hạ Long
- Cho thuê xe FX 120 Limousine đi Hạ Long

Ngọc Minh cho thuê xe limousine đi Hạ Long
Với đa dạng các dòng xe như vậy, bạn đã lựa chọn cho mình được dòng xe ưng ý chưa nào? Hãy liên hệ qua số hotline: Mr. Công 0967.27.9998 –  Mr. Ngọc 0983.22.9996 để đặt xe với giá tốt nhất nhé!

Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ

Dcar Limousine là một dòng xe hạng sang thường để đưa đón những nhân vật quan trọng. Những năm trở lại đây dòng xe Dcar Limousine đã không c...