Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Thuê xe Fuso Dcar đi du lịch Quảng Nam giá rẻ nhất


Quảng Nam là một tỉnh có rất nhiều những địa danh du lịch hấp dẫn thu hút nhiều du khách tới đây quanh năm. Hãy theo chân Dịch vụ thuê xe Fuso Dcar, chúng tôi sẽ giới thiệu những địa danh hấp dẫn để du khách có nhiều sự lựa chọn hợp lý cho chuyến đi của mình.

Vài nét về Quảng Nam xinh đẹp

Là một tỉnh thuộc miền Trung của Việt Nam, đến với Quảng Nam du khách sẽ có nhiều trải nghiệm mới lạ cùng với nhiều địa danh rất độc đáo. Nơi này được thiên nhiên ban tặng cho nhiều khu du lịch sinh thái, khu miệt vườn và nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng khác. Du khách muốn đi du lịch những địa danh tại Quảng Nam nhưng lại chưa nắm rõ về những địa điểm của nơi này. Cùng tìm hiểu về mảnh đất này nhé!

Nét đẹp Quảng Nam về đêm (ảnh nguồn)

Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Quảng Nam

Hội An

Khi nhắc tới Quảng Nam du khách không thể nào không nhắc đến Hội An, nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Mỗi lần đến với Quảng Nam du khách thường cảm thấy thích thú bởi những dãy phố cổ độc đáo với những gian nhà đơn sơ, mộc mạc.

Phố cổ Hội An đẹp như trong mơ (ảnh nguồn)
Không những thế, nơi đây còn có các nhà cổ, đền thờ và nhiều những di tích thú vị khác đang chờ quý khách đến khám phá. Hơn nữa ẩm thực nơi đây cũng khá hấp dẫn gây thương nhớ cho những ai đã từng đặt chân đến Hội An.

Thánh địa Mỹ Sơn

Thánh địa Mỹ Sơn là địa danh thứ hai tại Quảng Nam khi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Thánh địa Mỹ Sơn nhiều thập kỉ trước đã từng là nơi cúng tế của vương triều Chăm Pa và nơi đây còn lưu lại nhiều những dấu tích của lăng mộ các vị Vua trong thời kì vương triều Chăm Pa ngày xưa.

Thánh địa Mỹ Sơn với vẻ đẹp uy nghi, tráng lệ (ảnh nguồn)
Thánh địa Mỹ Sơn là khu di tích độc đáo với 70 đền tháp được xây dựng theo lối kiến trúc Chăm Pa. Đây cũng là địa danh hấp dẫn du khách đến với Quảng Nam không nên bỏ qua.

Cù Lao Chàm

Nhắc đến khu dự trữ sinh quyển của thế giới ta sẽ nghĩ ngay đến Cù Lao Chàm nổi danh tại Quảng Nam với hệ thống thiên nhiên đặc sắc. Cù Lao Chàm thu hút đông đảo lượt khách du lịch từ Nam ra Bắc với bãi biển xanh mát cùng với bãi cát trắng trải dài theo bờ biển.

Vẻ đẹp trong xanh Cù Lao Chàm (ảnh nguồn)
Đặc biệt điều đáng chú ý đó là người dân sống xung quanh đây vô cùng có ý thức không sử dụng túi ni lông trong quá trình sinh hoạt và không vứt rác bữa bãi quanh biển nên nơi đây không khí lúc nào cũng trong lành và sạch sẽ.

Những địa danh khác

Ngoài ra đến với Quảng Nam, ngoài những địa danh trên du khách đừng quên ghé thăm những địa danh cũng khá hút khách như: nhà lưu niệm Võ Chí Công, đền thờ Mẹ Thứ, nhà thờ Trà Kiệu, bãi tắm Hà My…

Dịch vụ Ngọc Minh là dịch vụ vận tải chuyên cho thuê xe các dòng limousine đặc biệt là dòng xe fuso dcar có tiếng tại Hà Nội luôn đồng hành cùng quý khách trong những chuyến đi, góp phần làm chuyến đi của quý khách thêm trọn vẹn hơn. 

Ngoài dòng xe Fuso Dcar Limousine, qúy khách cũng có thể lựa chọn những dòng xe Limousine khác như:

- Thuê xe Dcar Limousine
- Thuê xe Dcar X
- Thuê xe Felix Limousine
- Thuê xe FX120  Limousine 

Ngọc Minh cho thuê xe Fuso Dcar đi du lịch Quảng Ninh
Hãy liên hệ với dịch vụ vận tải Ngọc Minh nếu quý khách có nhu cầu thuê xe đi Quảng Nam: 098.322.9996 - 096.727.9998

ĐỌC THÊM: https://dichvuchothuexedcarlimousinetaihanoi.blogspot.com/

Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ

Dcar Limousine là một dòng xe hạng sang thường để đưa đón những nhân vật quan trọng. Những năm trở lại đây dòng xe Dcar Limousine đã không c...