Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Cho thuê xe Fuso Dcar Limousine đi du lịch Tràng An


Tràng An luôn là một địa điểm du lịch hấp dẫn du khách không chỉ du khách trong nước còn cả du khách nước ngoài. Và trong bài viết này, Ngọc Minh với dịch vụ Cho thuê xe Fuso Dcar Limousine đi du lịch Tràng An cùng thăm thú địa điểm du lịch này nhé!

Du lịch Tràng An đi thuyền ngắm phong cảnh

Nhắc đến Tràng An thì không ai là không biết đến quần thể danh thắng này. Để có thể thăm thú trọn vẹn Tràng An thì không thể không đi thuyền. Và chúng tôi giới thiệu đến quý khách những tuyến đi thuyền, quý khách có thể lựa chọn được lịch trình phù hợp nhất cho quý khách. Qúy khách có thể tham khảo:

Tuyến 1: Bến thuyền – Đền Trình – Hang Tối – Hang Sáng – Hang Nấu Rượu – Đền Trần – Hang Ba Giọt – Hang Seo – Hang Sơn Dương – Phủ Khống – Chùa Báo Hiếu – Hang Khống – Hang Trần – Hang Quy Hậu – quay về bến thuyền (thời gian 3,5 tiếng)

Tuyến 2: Bến thuyền – Hang Lấm – Hang Vạng – Hang Thánh Trượt – Đền Suối Tiên – Hang Đại – Hành Cung Vũ Lâm – Phim trường Kong (làng thổ dân) – quay về bến thuyền (thời gian 2,5 tiếng)

Tuyến 3: Bến thuyền – Đền Trình – Hang Mây – Suối Tiên – Hang Địa Linh – Hang Đại – Hành Cung Vũ Lâm – phim trường Kong (làng thổ dân) – quay về bến thuyền (thời gian 3 tiếng)
Các bạn nên lựa chọn tuyến 2 hoặc tuyến 3 để có những tận hưởng trọn vẹn, tuyệt vời nhất khung cảnh đầy chất thơ tại Tràng An.

Danh thắng Tràng An đậm chất nên thơ trữ tình (ảnh nguồn)
>>>>> Tham khảo thêm: Cho thuê xe County Limousine giá rẻ

Những món ăn không thể bỏ lỡ khi tới Tràng An

Thịt dê – Món ăn không thể bỏ lỡ: Thịt dê ở đây nổi về sự thơm ngon, săn chắc do đàn dê được chăn thả tự nhiên trên núi đá vôi với nhiều loại cỏ. Thịt dê được theo nhiều cách khác nhau như dê hấp, lẩu dê, dê nướng, tái dê,… nhưng nổi bật nhất vẫn là món thịt dê tái chanh và nem dê. Xung quanh danh thắng có rất nhiều nhà hàng, du khách có thể lựa chọn và thưởng thức những món ngon của Tràng An – Ninh Bình.

Thưởng thúc dê núi Tràng An (ảnh nguồn)
Cơm cháy – Đặc sản Ninh Bình, bạn có thể ăn thử món ăn này ở bất cứ nhà hàng nào trên toàn thành phố. Món cơm cháy được chiên giòn, vàng rộm, ăn kèm với thịt dê, hành phi, ruốc, hay chấm nước tương tùy sở thích người ăn. Cặp đôi món ăn cơm cháy – thịt dê mang hương vị truyền thống, luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách mỗi dịp tới du lịch Tràng An

Ngọc Minh cho thuê xe Fuso Dcar Limousine đi du lịch Tràng An

- Lịch trình: Đón tại Hà Nội – Danh thắng Tràng An – Trả về Hà Nội.
- Số km dự kiến: 100km.
- Cung đường đi: cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ – Ninh Bình.
- Dòng xe: Fuso Dcar Limousine
- Giá cho thuê xe Fuso Dcar Limousine: 15.000đ/ km

Du lịch một ngày tại danh thắng Tràng An thơ mộng trên con thuyền nhỏ, lướt nhẹ qua các dãy núi, ngắm nhìn làn nước trong vắt, mang đến sự yên bình, an nhiên, những giây phút thanh tịnh cho tâm hồn mỗi chúng ta.

Liên hệ Cho thuê xe Fuso Limousine: 0983.22.9996 – 0967.27.9998

Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ

Dcar Limousine là một dòng xe hạng sang thường để đưa đón những nhân vật quan trọng. Những năm trở lại đây dòng xe Dcar Limousine đã không c...