Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Chùa Trấn Quốc – Ngôi chùa cổ tâm linh tại thủ đô Hà Nội


Chùa Trấn Quốc, một ngôi chùa cổ với lịch sử hàng nghìn năm đã và đang trở thành điểm đến tâm linh của biết bao du khách không chỉ ở địa bàn thành phố Hà Nội mà còn ở những tỉnh thành khác. Hãy cùng Dịch vụ thuê xe limousine Ngọc Minh đến khám phá cũng như tham quan những cảnh đẹp ở ngôi chùa này nhé.

Đi lễ chùa Trấn Quốc

Một nơi du lịch tâm linh đang khá nổi tiếng tại thủ đô Hà Nội mà nhiều du khách vẫn đến đây vào mỗi dịp đầu năm hoặc những dịp mùng 1 hay 15 âm hàng tháng để cầu nguyện cũng như mong muốn cho gia đình một tháng mới suôn sẻ bình an.

Chùa Trấn Quốc - ngôi chùa linh thiêng nhất ở Hà Nội (ảnh nguồn)
Chùa Trấn Quốc được nhiều những bài báo cũng như xuất hiện nhiều trong những bài thơ bài văn của nhiều nhà văn nổi tiếng, ngôi chùa này còn vinh dự xuất hiện trong trang du lịch nổi tiếng của thế giới và lọt top 3 “Những ngôi chùa đẹp nhất thế giới”của trang du lịch đó bình chọn.

Lịch sử ngôi chùa Trấn Quốc

Ngôi chùa có bề dày lịch sử rất lớn khi đã 1400 năm tuổi và hiện nay đang trở thành ngôi chùa cổ kính lâu đời nhất tại Hà Nội. Ngôi chùa Trấn Quốc vẫn nơi đây, cùng chứng kiến những sự kiện lịch sử của dân tộc ta, cùng đất nước Việt Nam trải qua bao nhiêu thăng trầm nhưng vẫn giữ nguyên nét đẹp uy nghiêm vốn có của mình nơi Hồ Tây thơ mộng.

Tại Hà Nội cũng không thiếu những địa danh du lịch, cũng không thiếu những ngôi chùa mang nét đẹp khác nhau nhưng với chùa Trấn Quốc, du khách vẫn tìm đến đây để tham quan cũng như tìm lại sự bình yên tại nơi này.

Vẻ đẹp ngôi chùa Trấn Quốc

Chùa Trấn Quốc cũng như bao ngôi chùa khác khi mang vẻ đẹp cổ kính cùng với sự trang nghiêm. Vẻ đẹp thanh tịnh đó lại càng đẹp hơn khi chùa được tọa lạc tại một hòn đảo nhỏ giữa Hồ Tây, lúc này nhìn chùa Trấn Quốc tuyệt đẹp như một đóa hoa nổi giữa lòng hồ Tây.

Chùa Trấn Quốc về đêm (ảnh nguồn)
Nghiên cứu về kiến trúc trong chùa, chùa có một chùa tháp vẫn còn giữ được nét cổ kính nhưng không kém sự uy nghi. Khi đi vào chùa này, du khách sẽ đi qua một cây cầu cong cong. Điểm nhấn của chùa Trấn Quốc đó chính là ngọn Bảo tháp cao hơn 15m với độ đài sen là 11 tầng. Trên đỉnh tháp chùa là một tuyệt phẩm mang tên Cửu phẩm liên hoa.

Đặc biệt khi bước vào chùa, không gian yên tĩnh nơi đây khiến du khách như gột rửa hết những vướng bận trong cuộc sống và tìm lại được cho mình một tâm hồn thanh tịnh tại nơi đây.

Dịch vụ thuê xe Fuso Dcar đang là sự lựa chọn của đông đảo quý khách khi phát triển đa dạng những hình thức cho thuê xe ô tô với mức giá phải chăng, đáp ứng mọi nhu cầu về chuyến đi của khách hàng. Thuê xe đi dù với bất cứ mục đích nào hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi, sự trải nghiệm bên dịch vụ Ngọc Minh sẽ khiến quý khách hài lòng.

Ngọc Minh cho thuê xe Fuso Dcar đi chùa Trấn Quốc
Liên hệ thuê xe đi chùa Trấn Quốc: 098.322.9996 – 096.727.9998

Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ

Dcar Limousine là một dòng xe hạng sang thường để đưa đón những nhân vật quan trọng. Những năm trở lại đây dòng xe Dcar Limousine đã không c...