Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Các dòng xe Limousine đời mới cho thuê tại Ngọc Minh


Ngọc Minh là đơn vị hàng đầu về dịch vụ cho thuê xe Limousine đời mới tại Hà Nội. Chắc hẳn quý khách đã không còn xa lạ gì với cái tên “ Ngọc Minh Limousine” rồi đúng không nào?

Nếu bạn đang cần thuê xe Limousine thì hãy để Ngọc Minh đồng hành cùng bạn trong chuyến đi này nhé!

Ngọc Minh đã có mặt trên thị trườnng cho thuê xe tại Hà Nội nhiều năm nay và đang là sự lựa chọn hàng đầu cho rất nhiều khách hàng có nhu cầu thuê xe Limousine đời mới. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng đi du lịch, nghỉ dưỡng, tham quan, đưa đón sân bay, thuê xe đưa đón chuyên gia,….. Chỉ cần đồng hành cùng với Ngọc Minh, chuyến đi của bạn sẽ được diễn ra trọn vẹn.

Ngọc Minh với những dòng xe Limousine đời mới
Các dòng xe Limousine đời mới cho thuê tại Ngọc Minh

Ngọc Minh với nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ rất nhiều khách hàng trong nước và nước ngoài trong nhiều năm qua. Chúng tôi có đa dạng các dòng xe Limousine đời mới, đa dạng về chủng loại, màu sắc xe, đời xe, mang đến cho quý khách một dịch vụ trọn vẹn và chuyên nghiệp.

Với mong muốn phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chuyên nghiệp, chúng tôi không ngừng nỗ lực nhiều hơn nữa để mang đến một dịch vụ hoàn hảo. Bằng cách đầu tư thêm nhiều dòng xe mới để phục vụ khách hàng và bên cạnh đó cũng đẩy cao phong cách phục vụ khách hàng càng ngày càng tốt hơn nữa.

Dưới đây là một số dòng xe Limousine đời mới tại Ngọc Minh:

Dòng xe 9 chỗ Dcar Limousine/ Dcar X

Với dòng xe 9 chỗ Limousine chắc hẳn quý khách không còn xa lạ gì với dòng xe này. Bởi vì dòng xe này được rất nhiều khách hàng lựa chọn phục vụ mục đích công việc, mang lại sự sang trọng trong suốt đi làm việc.

Dòng xe 9 chỗ Limousine được chia ra thành hai dòng xe là dòng xe Dcar Limousine và Dcar X. Điểm khác nhau của 2 dòng xe này chính là dòng Dcar X có thêm chức năng mát xa giúp quý khách thoải mái hơn khi di chuyển.

Ngọc Minh cho thuê xe 9 chỗ Dcar Limousine

Dòng xe 16 chỗ County/ Fuso/ Felix Limousine

Nếu với dòng xe 9 chỗ Limousine số chỗ ít hơn so với số lượng người bạn đi, thì bạn có thể tham khảo và lựa chọn dòng xe 16 chỗ Limousine. Nhiều khách hàng lựa chọn dòng xe này để tổ chức du lịch cho các công ty nhỏ, đoàn thể, để có được một chuyến đi thoải mái hơn.
Với dòng xe 16 chỗ Limousine, quý khách có thể tham khảo các dòng xe như:

+ Dòng xe 16 chỗ County Limousine
+ Dòng xe  16 chỗ Felix Limousine

Đây được xem như dòng xe được thuê nhiều nhất ở Ngọc Minh, vì sự đa dạng về mục đích của dòng xe này, có thể thuê xe đi làm việc cũng có thể thuê xe với mục đích cá nhân.

Dòng xe 29 chỗ FX120 Limousine

Với dòng xe 29 chỗ thì khách hàng sẽ thuê để đi du lịch, dành cho những chuyến đi du lịch cho đại gia đình hoặc cho các công ty có số lượng nhiều thành viên. Và để chuyến đi trở nên thoải mái hơn thì bạn có thể tham khảo dòng xe 29 chỗ FX120 Limousine.

Trên đây, là một số thông tin hữu ích về các dòng xe Limousine cho thuê tại Ngọc Minh. Nếu bạn có nhu cầu thuê xe Limousine thì hãy để lại thông tin, Ngọc Minh sẽ giúp bạn tìm được dòng xe cũng như dịch vụ ưng ý.

Liên hệ với chúng tôi qua: 0983.22.9996 – 0967.27.9998 để lựa chọn được dòng xe ưng ý nhất nhé!

Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ

Dcar Limousine là một dòng xe hạng sang thường để đưa đón những nhân vật quan trọng. Những năm trở lại đây dòng xe Dcar Limousine đã không c...