Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Bảng giá cho thuê xe Limousine tại Hà Nội


Bạn đang có nhu cầu muốn thuê xe Limousine giá rẻ để chuẩn bị cho chuyến đi quan trọng gặp đối tác hay khách hàng? Và bạn đang cần tham khảo bảng giá cho thuê xe Limousine để xem đơn vị nào cung cấp một mức giá cho thuê phải chăng. Vậy thì bạn đừng bỏ lỡ những thông tin mà Ngọc Minh chia sẻ trong bài viết này nhé!

Những trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe Limousine

Dòng xe Limousine là dòng xe thích hợp cho những ai muốn đưa đón khách nước ngoài, hoặc với các đoàn khách vip, đối tác quan trọng hay các doanh nhân.

Vậy thì tại sao dòng xe Limousine lại được khách hàng lựa chọn nhiều đến vậy, cùng điểm qua những ưu điểm của dòng xe:

+ Ngoại thất mang vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm. Bên trong với nội  thất sang trọng, tiện nghi. Xe được bọc gỗ cao cấp, với ghế bọc da cao cấp mang đến cho quý khách những trải nghiệm thoải mái.

+ Xe có thể điều chỉnh ghế ngả về sau, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng

+ Hệ thống giải trí được trang bị đầy đủ, với âm thanh hình ảnh sống động

+ Dòng xe Limousine được trang bị tủ lạnh mini với hệ thống điện để sạc điện thoại, đây là một trong những tiện ích được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Lựa chọn thuê xe Limousine ở đâu chất lượng?

Bạn đang muốn tìm thuê xe Limousine trên thị trường Hà Nội, và thấy có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này mà không biết đâu mới là đơn vị cho thuê xe Limousine chất lượng.

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị cho thuê xe Limousine nào thì có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe Limousine tại Ngọc Minh. Chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe hạng sang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng xe Limousine khác nhau như:

+ Cho thuê xe Dcar Limousine
+ Cho thuê xe Dcar X
+ Cho thuê xe Fuso Limousine
+ Cho thuê xe Felix Limousine
+ Cho thuê xe FX120 Limousine

Ngọc Minh cho thuê xe Limousine giá rẻ tại Hà Nội
Đây đều là những dòng xe đời mới, sang trọng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng và vệ sinh để mang đến cho quý khách những dịch vụ chất lượng nhất có thể.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Ngọc Minh đều là những con người chuyên nghiệp, nhiệt tình trong công việc, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe Limousine.

Bảng giá cho thuê xe Limousine tại Ngọc Minh

Chắc hẳn, khi quý khách có nhu cầu thuê xe Limousine, với sự đa dạng của các dòng xe như vậy, quý khách chắc cũng sẽ quan tâm đến bảng giá của từng dòng xe Limousine sẽ ra sao? Để từ đó, lựa chọn được dòng xe ưng ý phù hợp với tiêu chí của mình.

Qúy khách có thể tham khảo bảng giá cho thuê xe Limousine tại Ngọc Minh như:

+ Giá cho thuê xe Dcar Limousine: 10.000đ/km
+ Giá cho thuê xe Dcar X: 10.000đ/km
+ Giá cho thuê xe County Limousine: 15.000đ/km
+ Giá cho thuê xe Fuso Limousine: 15.000đ/km
+ Giá cho thuê xe County Limousine: 15.000đ/km
+ Giá cho thuê xe FX120 Limousine: 20.000đ/km

Với những dòng xe đa dạng cùng với mức giá phải chăng. Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe Limousine giá rẻ nhất Hà Nội thì đừng chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi qua: 098.322.9996 – 096.727.9998.


Thuê xe Dcar Limousine giá rẻ

Dcar Limousine là một dòng xe hạng sang thường để đưa đón những nhân vật quan trọng. Những năm trở lại đây dòng xe Dcar Limousine đã không c...